REVIEW EAU THERMALE AVENE รีวิวเครื่องสำอาง น้ำแร่ อาเวน จากฝรั่งเศสสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

REVIEW EAU THERMALE AVENE รีวิวเครื่องสำอางน้ำแร่ อาเวน จากฝรั่งเศสสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย รีวิวเครื่องสำอาง อาเวน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่...

REVIEW EAU THERMALE AVENE รีวิวเครื่องสำอางน้ำแร่ อาเวน จากฝรั่งเศสสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย
รีวิวเครื่องสำอาง อาเวน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย
สวัสดีค่ะ หลังจากโพสต์ก่อน ที่ได้เล่าให้ฟังว่า EAU THERMALE AVENE จะเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอีกครั้ง และ TechyLadyGogo ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ ซึ่ง โกโก้ ก็ได้ลองใช้ไปสักพักแล้ว Post นี้ก็เลยมา รีวิวผลิตภัณฑ์อาเวน AVENE หลังจากทดลองใช้กันค่ะ
มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวนะคะ เอามารีวิวสองตัวค่ะ เป็นครีมล้างหน้ากับเจลล้างหน้า

AVENE Extremely Gentle Cleanser (เอ็กซ์ตรีมรี เจนเทิล คลีนเซอร์)
Extremely Gentle Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าและบริเวณรอบดวงตาที่มีความ อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าหลังใช้งาน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
Extremely Gentle Cleanser ครีมล้างหน้าอ่อนโยนพิเศษ สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย
ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Extremely Gentle Cleanser
เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท สามารถใช้ล้างทำความสะอาดบริเวณใบหน้าและรอบดวงตา และล้างเครื่องสำอางได้โดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่า (No Rinse) และไม่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยให้ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวอันเนื่องมาจากการล้างหน้าด้วยน้ำประปา ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย และไม่ระคายเคืองได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของน้ำแร่ Avene 96% ให้ความสดชื่นและความรู้สึกถึงผิวที่ดีขึ้นทุกครั้งที่ทา เนื้อโลชั่นเหลวง่ายต่อการล้างทำความสะอาด ไม่ท้ิงความมันตกค้างที่ผิวหนัง สามารถล้างเช็ดล้างบริเวณรอบดวงตาได้โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือแสบตา
เนื้อสัมผัส/Texture
Extremely Gentle Cleanser เป็นโลชั่นทำความสะอาดผิวที่ไม่มีความมันเลยค่ะ แต่มีลักษณะเป็นโลชั่นกึ่งขุ่น ลูบไล้ไปบนผิวได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ

Packaging / บรรจุภัณฑ์  Extremely Gentle Cleanser อยุ่ในขวดกลม ๆ พลาสติกใส มองเห็นเนื้อโลชั่นทำความสะอาดสีขาวขุ่น และฝาปิดเป็นแบบดันเปิด มาในกล่องกระดาษอีกชั้นนึงค่ะ

วิธีการใช้
ใช้เช็ดทำความสะอาดวันละ 2 ครั้ง ในตอนเช้าและก่อนนอน เทลงบนแผ่นสำลีหรือลงบนนิ้ว แล้วทาทั่วใบหน้า พร้อมกับการนวดเบา ๆ เป็นวงกลม เพื่อให้เครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกหลุดออกจากนั้นเช็ดให้ทั่วใบหน้าและตามด้วยสเปรย์น้ำแร่อาเวน โดยไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำเปล่า สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ทุกวันหรือบ่อยตามความต้องการ

Extremely Gentle Cleanser เป็นครีมล้างหน้าที่ไม่มีความมันเลย และอ่อนโยนมาก เพียงนวดแล้วเช็ดก็ได้ แต่โกโก้ก็จะล้างน้ำเปล่า หรือล้างด้วย เจลล้างหน้าอีกรอบค่ะ แต่ด้วยความที่ไม่มันและอ่อนโยนก็อาจเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำออกยากนิดนึงนะคะ แต่คนที่แพ้ง่ายมากก็ไม่ควรแต่งหน้าหนาอยู่แล้วหละจริงมั้ย? แต่ถือว่าเป็นครีมล้างหน้าที่แนะนำเลยสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย มีแค่ส่วนผสมที่จำเป็นในการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนเท่านั้น แต่เนื่องจากไม่มีสารกันเสียจึงต้องใช้ให้หมดหลังจากเปิดขวดภายใน 6 เดือนค่ะ


EAU THERMALE AVENE Cleanance Soapless Gel Cleanser (คลีนแนนซ์ โซปเลส เจล คลีนเซอร์) เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cleanance ซึ่งเหมาะสำหรับผิวมัน และผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว ซึ่งจะช่วยปกป้องดูแลผู้ที่มีผิวมันรูขุมขนกว้าง สิวอุดตัน และสิวประเภทต่างๆได้เป็นอย่างดี

Cleanance Soapless Gel Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีความอ่อนละมุน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผู้ที่มีปัญหา เรื่องสิว และผู้ที่มีผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย ช่วยรักษาความบริสุทธิ์ให้ผิวหน้า และลดการอุดตัน ของไขมันที่รูขุมขนอีกทั้ง ยังประกอบด้วยส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งแบคทีเรียและควบคุมความมัน ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือไม่มี กระทบข้างเคียงต่อผิวหนัง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเตรียมความพร้อมให้ผิวสำหรับการดูแล บำรุงรักษาในขั้นตอนต่อไป ด้วยปริมาณเพียงเล็กน้อย แต่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดที่ดีเยี่ยมในการทำความสะอาด

EAU THERMALE AVENE Cleanance Soapless Gel Cleanser (คลีนแนนซ์ โซปเลส เจล คลีนเซอร์)
Texture / เนื้อสัมผัส AVENE Cleanance Soapless Gel Cleanser เป็นเจลล้างหน้า เนื้อเป็นเจลข้นค่อนข้างเหนียวสีเขียวใส ๆ บีบออกมาจากขวดได้ง่าย ผสมน้ำเล็กน้อย จะเป็นฟองไม่มาก พอลูบไล้บนใบหน้าแล้วล้างออก ล้างความมันออกได้ดีแต่หน้าไม่แห้งตึง เหมือนมีฟิล์มบาง ๆ เคลือบไว้
Packaging / บรรจุภัณฑ์  AVENE Cleanance Soapless Gel Cleanser อยุ่ในขวดพลาสติกใส มองเห็นเนื้อเจลทำความสะอาด สีเขียวอมน้ำเงิน และฝาปิดเป็นแบบบิดแล้วดังคลิ้ก มีลูกศรหมุนเปิดปิดไม่ต้องกลัวทำฝาหล่นหายค่ะชอบ ไม่มีกล่องด้านนอกให้ซ้ำซ้อนด้วย 



ฝาปิด แบบบิด เปิดปิด และล็อกอัตโนมัติ EAU THERMALE AVENE Cleanance Soapless Gel Cleanser (คลีนแนนซ์ โซปเลส เจล คลีนเซอร์)

Scent/กลิ่น 
เจลล้างหน้า AVENE Cleanance Soapless Gel Cleanser ขวดนี้มีกล่ินหอม ๆ สบายดีค่ะ เป็นกลิ่นที่ถูกใจโกโก้นะ หอมสะอาด แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่น้ำหอมมาด้วย? แต่โกโก้ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ

วิธีการใช้
ใช้ล้างหน้าวันละสองครั้ง ในตอนเช้าและก่อนนอน เทลงบนฝามือเล็กน้อย แล้วล้างทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้าเปล่า สามารถใช้ล้างใบหน้า ลำคอ และแผ่นหลังได้ และยังสามารถใช้เป็น Shaving Base สาหรับวัยรุ่นได้อีกด้วยค่ะ

มีข้อมูลจากทางคลินิคพบว่าหากใช้ต่อเนื่องผิวจะสะอาด ลดการผลิตความมัน และลดสิวได้

ส่วนประกอบที่สาคัญของผลิตภัณฑ์ Cleanance Soapless Gel Cleanser


ขนาดบรรจุ 200 mL
ราคา 990 บาท


Skin Recovery Cream เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของอาเวน สำหรับการดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่ายในระดับ Intolerant Skin โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะเน้นการมีส่วนประกอบน้อย แต่เพียงพอ และมีประสิทธิภาพครบถ้วน เหมาะสำหรับการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื่องจาก การมีส่วนประกอบปริมาณมากเกินความจำเป็น อาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ Skin Recovery Cream จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ มีส่วนประกอบน้อย แต่เพียงพอ และมีประสิทธิภาพครบถ้วนในการดูแลผิว มีน้ำแร่ Avène เป็นส่วนประกอบในปริมาณมาก ประกอบด้วยส่วนประกอบถูกคัดสรรมา ให้มีปริมาณที่เพียงพอสาหรับการดูแลผิวบอบบาง คัดสรรเฉพาะส่วนประกอบที่ปลอดภัยที่สุด อ่อนโยนที่สุด และช่วยให้ผิวแข็งแรงได้มากที่สุดปราศจากส่วนประกอบที่เป็นอันตราย อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เช่น ปราศจากสารกันเสีย (PARABEN FREE), ปราศจากกลิ่น (FRAGRANCE FREE, ปราศจากสี (COLOURING AGENTS FREE) ทำให้ผิวมีความแข็งแรง

ส่วนประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ Skin Recovery Cream
  • Avène Thermal Water 67% ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดการอักเสบของผิว
  • Whire vaseline 10% ช่วยฟื้นฟูความมันให้กับผิว
  • Glycerine 8% ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว
  • Squalane 3.5% ช่วยเพิ่มแข็งแรงให้แก่ผิว
  • ปราศจากสารกันเสีย (PARABEN FREE) ปราศจากกลิ่น และปราศจากสี
ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Skin Recovery Cream
“เหมาะสำหรับผู้ที่มีบอบบางแพ้ง่าย และผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง” ช่วยลดการระคายเคืองได้อย่างรวดเร็ว
- ให้การบำรุง และความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างของผิว และ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว : เพื่อการใช้งานที่ยาวนานของผิว ทำให้ผิวเกิดความสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทาให้ผิวมันวาว และเรียบเนียนยิ่งขึ้น
วิธีใช้ ใช้สำหรับทาทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ ตอนเช้า และก่อนนอน

เป็นครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมที่เบสิคมาก ๆ เลย แบบว่าไม่ใส่อะไรให้เยอะ เวลาโกโก้ไปทำเลเซอร์มาก็ทาตัวนี้ได้ไม่แสบอะไรเลย ช่วยบำรุงผิวระหว่างที่ผิวกำลังซ่อมแซม Recover ใครที่หน้าบาง ต้องการให้ชั้นผิวหนาขึ้นก็ใช้ตัวนี้ดีมากเลยค่ะ


Cleanance K Cream Gel (คลีนแนนซ์ เค ครีม เจล)



Cleanance K Cream Gel เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงรักษาผิวเป็นประจำทุกวัน สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน เนื้อครีมของผลิตภัณฑ์ Cleanance K Creame Gel เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ใบหน้ารู้สึกสบาย มีเนื้อครีมบางเบา และไม่ทำให้ใบหน้ามันวาว ด้วยเทคโนโลยี Liquid Crystal ซึ่งมีโครงสร้างเป็นชั้นบางๆทำให้หน้าที่เสมือนเป็นแหล่งจัดเก็บ และปล่อยส่วนประกอบที่สำคัญของครีมออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ด้วยนวัตกรรมนี้ทำให้สามารถทา Cleanance K เพียงวันละครั้งก็เพียงพอ

ส่วนประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ Cleanance K Cream Gel
  • Eau Thermale Avène ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว
  • Glyceryl Laurate ช่วยควบคุม การผลิตไขมัน
  • Zinc Gluconate ช่วยลดการอักเสบ
  • Vitamin B6 ช่วยเร่งกระบวนการทำงานของ Zinc Gluconate
  • Glycolic Acid (AHA) ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำและลดการอดุตันของรูขุมขน
  • Lactic Acid (AHA) Salicylic Acid (BHA) ช่วยเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • Sebo-absorbing capsules ช่วยดูดซับไขมันส่วนเกิน
  • ไม่มีสารกันเสีย / OIL FREE / pH = 3.5
การทำงานของ AHA และ BHA ใน Cleanance K Crème Gel
AHA และ BHA มีคุณสมบัติในการช่วยให้เซลล์ผิวเก่าที่อยู่ ชั้นนอกสุดของผิวหลุดออกไป เพื่อให้ผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีกว่าขึ้นมาอยู่ชั้นบนแทน ซึ่งการขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปนั้น จะทำให้โครงสร้างและสีผิวมี สภาพดีข้ึน ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน และช่วยให้ครีมบารุงผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้ ดียิ่งขึ้นโดย AHA จะทำงานอยู่ที่ผิวชั้นนอก โดยทำการดูดซับความมันและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ผิวชั้นนอก ส่วน BHA จะทำงานซึมลึกเข้าสู่รูขุมขน และทำการดูดซึมน้ำมันที่อยู่ในเซลล์ผิวใต้ผิวหนัง

ประสิทธิภาพของ Cleanance K Crème Gel
“เหมาะสำหรับการดูแลผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน และเป็นผลิตภัณฑ์เสริมในการช่วยดูแลรักษาสิว” สามารถผลัดเซลล์ผิว (Keratolytic Efficiency) ตั้งแต่การทาครั้งแรก มี AHA และ BHAทำงานร่วมกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการขจัดเซลล์ผิวท่ีตายแล้วซึ่งทับถมกันบนชั้นหนังกำพร้าอันเป็นสาเหตุของการอุดตันรูขุมขนและความหมองคล้ำบนใบหน้า ให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สดใส ยิ่งขึ้น ผิวดูเกลี้ยงเกลา ขจัดรอยดำ สิวเสี้ยน ข้อบกพร่องอื่น ๆ ลดการเกิดไขมัน (ความมัน) บนใบหน้า ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่มันวาว สามารถใช้ได้ควบคู่กับยารักษาสิว (ยกเว้น Retinoides)

วิธีการใช้ ใช้ทาวันละครั้ง ลงบนผิวท่ีสะอาดและแห้งแล้วเพื่อให้ AHA ออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มที่) เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก สามารถใช้เป็น Make-up Baseได้เป็นอย่างดี

โกโก้ใช้ครั้งแรกจะรู้สึกยิบ ๆ นิด ๆ เพราะมีพวก AHA/BHA กลิ่นก็จะออกฉุนเปรี้ยว นิดเดียว นิดเดียวจริง ๆ ทางแบรนด์ไม่ได้บอกว่ามี AHA/BHA กี่เปอร์เซนต์แต่บอกแค่ว่า มากพอที่จะเห็นผล และน้อยพอที่จะไม่ระคายเคือง ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจกล้าใช้ต่อไป ตัวนี้โกโก้ใช้ร่วมกับยาแก้สิวที่ใช้อยู่ด้วยค่ะ โกโก้ก็จะทา BP 5% ตามที่หมอสั่งแล้วล้างออก แล้วทาตัวนี้แค่วันละครั้งเดียว

ตัวต่อไปที่ชอบมาก คือครีมกันแดดสูตร EMULSION ค่ะ

EAU THERMALE AVENE Very High Protection Emulsion SPF50+ เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด ซึ่งมีประสิทธิภาพดีเยี่ยมในการปกป้อง ได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เหมาะสาหรับผู้ที่มีผิวแห้ง โดยสามารถใช้งานได้เป็นประจำทุกวัน เพื่อ การปกป้องแสงแดด อันเป็นสาเหตุให้ผิวหมองคล้า ฝ้า กระ ได้ เนื่องด้วย ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดของ Avène มีส่วนประกอบของ Chemical Filters เป็นจำนวนน้อย จึงไม่ ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์กันแดดของ Avène คือ ปกป้องรังสี UVB/ UVA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Chemical Filters จำนวนน้อย มีความทนต่อรังสี (Photostability) สูง (>90%) ปราศจากสารกันเสีย ชนิดพาราเบน (Paraben Free) สามารถกันน้าได้อย่างดีเยี่ยม ใช้ส่วนประกอบอย่างดี ได้รับการยอมรับจาก European Regulations มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ PreTochopheryl Vit. E
EAU THERMALE AVENE Very High Protection Emulsion
Packaging / บรรจุภัณฑ์ อยู่ในกล่องกระดาษสีส้ม ด้านในมีกระดาษแผ่นพับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวป้องกันแสงแดดมาอย่างละเอียด หลอดด้านในเป็นพลาสติกสีส้มค่ะ แต่ฝาชอบมากเป็นฝาปั๊ม สามารถกะปริมาณได้ง่าย โกโก้จะใช้ 2-3 ปั๊มทาทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ
Texture / เนื้อสัมผัส EAU THERMALE AVENE Very High Protection Emulsion
Texture / เนื้อสัมผัส EAU THERMALE AVENE Very High Protection Emulsion
เป็นเนื้ออิมัลชั่น สีขาว เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมเร็ว พอแห้งแล้วกลมกลืนไปกับผิวดีค่ะ สูตร Emulsion นี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาถึงผิวมัน ใช้แล้วหน้าไม่มันขึ้นนะคะ แต่ก็ไม่ได้คุมมันอะไร แต่งหน้าทับแล้วก็เนียนดี
Scent/กลิ่น กลิ่นเหมือนครีมกันแดดและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ

ส่วนประกอบที่สาคัญของผลิตภัณฑ์กันแดดของ Avène
ข้อดีคือใช้สารกันแดดชนิดเคมีน้อยมากเพียงแค่ 3 ตัว และเน้นการใช้ Titanium Dioxide เพื่อปกป้องผิวแทน และมีสารกันแดด Tinosorb M จากธรรมชาติอีกด้วย

โกโก้เอาครีมกันแดดตัวนี้ไปใช้ตอนไปเที่ยวภูเก็ต ใช้ดีค่ะ ไม่เยิ้ม และผิวก็ไม่ไหม้ด้วยใช้ดี แต่โกโก้ว่าราคาแพงไปหน่อย หลอดละ 1500 แต่ถ้าใครผิวแพ้ง่ายครีมกันแดดตัวนี้ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ แต่มีเพื่อนที่ผิวเข้มมาก ๆ และเหงื่อออก เขาบอกว่าเป็นคราบขาวเวลาเหงื่อออกเหมือนกัน

มาถึงชิ้นถัดไปที่ใช้แทบทุกวันจนหมดไปแล้ว สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ

Avène Thermal Spring Water (อาเวน เทอร์มอล สปริงค์ วอเตอร์)
น้ำแร่ Avène เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่มีคุณสมบัติทางด้านเภสัชวิทยา ในการรักษาโรคผิวหนัง และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในสถาบันแพทยศาสตร์แห่งชาติประเทศฝรั่งเศส 
คุณสมบัติทางกายภาพและเคมีเฉพาะและคงที่ ประกอบด้วย
- ระดับของแร่ธาตุที่มีปริมาณน้อย ท้าให้น้้าแร่ Avène เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหลือสิ่งตกค้างบนใบหน้าน้อย
ที่สุด (ปริมาณสารตกค้าง = 266 mg/l ) ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของผิวได้เป็นอย่างดี

- มีส่วนประกอบของแร่ธาตุแคลเซียมต่อแมกนีเซียมในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่มี
เฉพาะในผลิตภัณฑ์น้้าแร่ Avène เพียงอย่างเดียว
- อุดมไปด้วยซิลิกา (ปริมาณ = 10.6 mg/l) ท้าให้ผิวนุ่มนวล และวิตามิน (Fe, Mn, Zn, Cu)
- มีความ pH = 7.5 เป็นกลาง และปราศจากเชื้อแบคทีเรีย ไม่มีสี กลิ่น รส

แล้วน้ำแร่นี้ใช้ฉีดตอนไหนได้บ้าง?
วิธีใช้ ดูจากภาพวาดที่มาบนถุง ถือว่าอเนกประสงค์มาก ใช้ฉีดน้ำแร่ก่อนแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้า และให้ครีมบ้ารุงผิวหน้าซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น, Fix Make up ให้ติดทนทน โดยฉีดพรมให้ทั่วพอประมาณหลังการทาแป้ง ทิ้งไว้สักพัก แล้วเอาทิชชู่ซับเบาๆ เนื่องจากตัวน้ำแร่จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าออกมา พร้อมท้าให้แป้งและรองพ้ืนติดทนนาน ใช้ฉีดบนผื่นแพ้, หลังการโกนหนวด, ผื่นผ้าอ้อมเด็ก, หลังออกแดด, หลังทำทรีทเมนต์, หลังการออกก้าลังกาย, รอยถลอก, ผิวที่คัน
TechyLadyGogo ชอบใช้น้ำแร่อาเวน ฉีดหน้าเวลาร้อน และให้เมคอัพติดทนนาน
หน้าร้อนแบบนี้ โกโก้ใช้ประจำเลย มีขวดเล็กพกไว้ในกระเป๋า ขวดขนาดกลางหรือใหญ่เอาไว้ที่บ้านอันนึงไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง อีกอันไว้ในตู้เย็น(ไม่ต้องแช่ก็ได้) เวลาร้อน ๆ เอามาฉีดพรมแล้วรอ ที่ชอบมาก ๆ คือเข้าตาแล้วไม่แสบ หน้าเนียนและเครื่องสำอางติดทนด้วยค่ะ

น้ำแร่มีหลายขนาดนะคะ เล็ก กลางใหญ่

post นี้ยาวมากเลย ก็ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ มาสรุปกันดีกว่า

บทสรุป เครื่องสำอางอาเวนทุกตัวมีส่วนประกอบหลักจากน้ำแร่ธรรมชาติ ที่ช่วยปลอบประโลมและสมานผิวซึ่งมีงานวิจัยรับรองหลายฉบับ นอกจากนี้ยังเลือกใส่ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพแต่ไม่ระคายเคือง มีหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ ราคาค่อนข้างสูงแต่ถือว่าไม่สูงเกินไปสำหรับ skincare ที่เป็นเวชสำอาง ปัจจุบันมี 6 กลุ่มหลัก ๆ ซึ่งต้องมีสักตัวที่โดนใจแน่ ๆ ลองไปเลือกดูเลือกใช้ AVENE ขายดีมาก ๆ ในต่างประเทศค่ะ เร่ิมจำหน่ายเดือนเมษายน 2556 ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

* Sponsored Review ขอบคุณ อาเวน ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในการทำรีวิวนี้นะคะ *
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตในประเทศฝรั่งเศส



ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

COMMENTS

ชื่อ

1028 Visual Therapy,1,12plus,1,2012,1,3G,2,7-eleven,10,กระปุกดีบุก,1,กระเป๋า,2,กล้อง,2,กล่องความงาม,9,กันน้ำ,2,กิจกรรม,1,เกาหลี,4,แกะกล่อง,31,ขจัดขยะ,1,ครีมกันแดด,7,ครีมทาหน้า,1,ความคิดเห็น,1,คิ้ว,1,คิวรอน,1,เครื่องสำอาง,15,จัดระเบียบ,1,โฉมใหม่,1,ชมพู่,1,ชาเขียวผง,1,ชีวิตเบาสบาย,1,ซีออน,1,ซื้อหรือไม่,1,เซรั่ม,1,เดจาวู,3,เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม,1,เดจาวู ลาช เซรั่ม,1,เดือนธันวาคม,1,ตะเกียง,2,ตะเกียงน้ำหอม,1,ตั๊ก มยุรา,1,ทาผิว,1,ธันวาคม,1,น้ำมันหอมระเหย,1,น้ำแร่,1,น้ำหอม,4,นิคอน,1,นูสกิน,1,แนะนำ,1,บ้านและสวน,1,บูตส์,1,แบร์ดูส์,1,ประดับเพชร,1,ประเทศไทย,1,ปรับสภาพผิว,1,ปอย ตรีชฎา,1,เปิดกล่อง,21,เปิดตัว,3,แป้งเจ้านาง,1,แป้งดินน้ำมัน,2,แป้งไทย,2,แปรงแต่งหน้า,8,แปรงสีฟัน,1,ผิวเป็นสิว,1,ผิวมัน,1,ผิวแห้ง,1,พรีเซนเตอร์ใหม่,1,พฤศจิกายน,1,พฤษภาคม,1,พลอย เฌอมาลย์,1,พอกหน้า,1,แพรี่พาย,1,มกราคม,1,มยุรา เศวตศิลา,1,มาส์กสิว,1,มาส์กหน้า,1,มิถุนายน,1,มีนาคม,1,มีอะไรในกล่องบ้าง,3,มีอะไรบ้าง,1,มูจิ,1,มูส,1,มูหยิ,1,ยูร่า,1,รกม้า,1,ร่วมงาน,1,ราคา,1,รีวิว,4,รีวิวเกม,1,ลดของรก,1,ลัทธิน้อยนิยม,1,ล้างหน้า,1,ลาเนจ,1,วานิตี้โทรฟ,1,สงกรานต์,1,สบู่อาบน้ำ,1,สวยด้วยแพทย์,5,สารพัน,4,สารพันชั้นจะพอก,19,สำลี,1,สิงหาคม,1,สินค้าใหม่,3,สีเนื้อ,1,หนังสือ,1,อยากได้,1,อานน์ เซโมแนง,1,อาหารเสริม,10,อุปกรณ์เสริม,1,abalone,1,acne,4,acniover,1,aesthetic,3,ageloc,2,aloe,3,aloevera,2,ALTHEA,3,ampoule,1,amway,1,anastasia,2,angry birds,1,ANNE SEMONIN,8,anti-aging,15,APEX,1,App,5,Apple,2,aqua bomb,1,arbutin,2,aroma,5,AVENE,4,Babalah,3,baby lips,1,bag,3,bag-in-bag,1,bag indeed,1,balm,2,bamboo,1,bangkok,1,banila co,1,banobagi,1,barbie,2,bata,1,BATHTOLOGY,1,bb cream,4,BCC serum,1,B.DUCK,1,beauskin,1,beauty,389,beauty bay,1,beauty box,38,beautybuffet,4,BEAUTY COTTAGE,1,beauty hunter,13,BEAUTY STORY,2,BEAU VISAGE,1,Belif,1,BEL PERFUMES,3,benefit,3,Berdoues,2,B-finn,1,BH Cosmetics,1,bioderma,2,BIOGROW,1,Biore,1,BIOTHERM,3,biowoman,1,BISOUS BISOUS,1,BLISS,1,blistex,1,blogger,1,blue diamond,1,blush,5,body care,7,body series,1,Bonae,1,booboo,1,book,1,boots,20,BOOXIFY,1,botanics,3,botox,2,Box,2,BRAND: ORIGINS,1,BRAND: ROYAL BEAUTY,4,Brandsveta,1,brawlhalla,1,bronze,2,bronzer,2,brown tone,1,brush,6,bsc,1,camera,5,cardboard,1,case,3,CATHY DOLL,4,CC cream,1,Celebrity,3,cerave,1,cheap,1,chompoo,2,Christmas,3,cindialah,1,CIRACLE,1,claire,2,CLAIROL,1,Clarins,2,clean it zero,1,cleanser,16,cleansing,6,cleansing oil,3,cleansing pad,1,CLG500,1,clinic,4,CLINIQUE,2,Cloud,1,coffee,3,collagen,3,collagen drink,1,collection,1,COLORISTA,1,colortatto,1,compact,5,comparison,1,conditioning gel,1,condominium,1,COOLPIX,1,COSLUXE,3,cosmetics,8,cosrx,1,cotton,1,COUNTER CONCEPT,1,cream,5,cream mask,4,CremeCafe,1,cushion,4,cutepress,12,D4,1,D600,1,DAZZLE,1,december,2,declutter,1,decor,2,DEEPTRUE,1,dejavu,3,dejavu control serum,2,dejavu lash serum,2,dejavu minipact,1,delivery man,1,dental,2,dermocare,1,detox,2,DHC,2,diablo 3,1,diablo III,1,Diana Plus,3,dining,16,disney,1,DIY,1,donut,1,Drama Queen,1,DrGL,1,drinking,1,drpharm,1,Dr. SOMCHAI,1,drugstore,1,dry skin,1,DSIGNBYSINCERE,1,earths,3,eau de cologne,1,eau de perfume,4,ECOTOOLS,1,EGYPTIAN MAGIC,1,e.l.f.,1,Elizabeth Arden,1,emjoi,1,enbacci,1,Enhancer,1,esport,1,essence,3,essilor,1,ESTEE LAUDER,1,esxense,1,EtudeHouse,2,EUCERIN,3,event,34,exercise,2,exfoliating mask,1,extra candy,1,eyebrow,5,Eyebrow Kit,2,eye cream,2,eyelashes,1,eyeliner,4,eyeshadow,15,Faith in Face,1,falselashes,1,fashion,5,favourites,1,fiber,1,filler,1,fillers,1,FITZROVIA,1,Flawless Me,1,foam,5,FOREO,1,foundation,15,fresh,1,freyja,1,furefoo,1,gadget,20,gadgets,9,galactomyces,1,galvanic,1,GALVANIC SPA FACIAL GELS DEMO PACK,1,Game,3,games,5,GANO flo,1,GARNIER,2,GATEWAY EKKAMAI,1,gel,1,gift,1,Gogo,2,gold,1,GoldenRose,6,google,1,gopro,1,GoStak,1,GR Cosmetics,5,GREAT COTTON,1,green tea,2,grid,1,Guinot,2,Hada Labo,9,hair,13,hair removal,1,HAKUBI,3,halloween,1,HANAH,1,hand,3,hangout,15,happie,1,hatomugi,1,haul,2,health,5,hktdc,1,hokdee,1,home,8,honey,1,horse placenta,2,howto,9,HP Pavillion X2,1,huawei,1,hyacell,1,hydration,1,hydrogel,1,ibd,1,iCloud,1,iF Product Design Award,1,iHerb,8,inoa,1,internet tv,1,invisalign,1,iOS,3,iPad,2,iPad3,1,iPhone,4,iPhone4,2,iPod,1,iqqu,1,irresistable offer,1,IT Cosmetics,1,japanese,2,jcats,1,jeans,1,Joico,1,JORDANA,2,June 2012,1,Kanebo,1,KARMART,4,K-BEAUTY,2,KEDIGLOW,1,keiko lynn,1,kelly,1,KENE,1,KERASTASE,1,KFC,2,kiehls,3,KIMMIST,1,King Power,2,KINKA COSMETIC,1,kipling,1,Klairs,1,KOCIETY,1,konvy,2,korea,1,korean,8,korean skincare,1,koriico,1,KOSE,1,KrispyKreme,1,KURON,4,LACTODUO,1,Lady,2,ladygogo,3,LADY MACARON,2,L.A. girl,1,LAKSHMI MANTRA,1,Lamp,2,LAMPE BERGER PARIS,7,LANCOME,2,laneige,5,LAOLA,1,laptop,1,LA ROCHE-POSAY,1,laser,3,LASPLASH,1,LAURA MERCIER,2,la vie en rose,1,lazada,1,leaders clinic,2,LED,1,leica,1,lens,1,less things,1,levis,1,lifting,2,LINE,2,lip balm,5,lip gloss,6,Lip Pure,1,lipsticks,29,lip tattoo,1,Little Baby,3,loreal,11,loretta,1,loretta collagen,1,lotion,4,luxola,3,MAISON BERGER PARIS,1,make up,89,Malissa Kiss,2,mamonde,2,manicure,2,MARINE TONER,1,MARIO BADESCU,1,Mario Maurer,1,Mark Hill,1,martiderm,2,mascara,1,MASK,27,Material Doll,1,matsukiyo,1,matsumotokiyoshi,1,maybelline,3,Maybelline Hypersharp Liner,1,Mee,2,meet matte,1,MEN,1,Mentholatum,1,meso,1,micellar,4,MIHARU,1,mineral mask,3,minimalism,1,Miss Etoile,1,MISSHA,1,mister robot,1,mistine,2,MizuMi,1,mobile,2,moisturizer,13,money,1,moshi,1,movie,3,MTI,2,MUJI,6,Murad,1,mybeautydiary,1,mybest,3,MYBRANDBOX,7,nail,7,Nami,2,NARS,1,natural,1,Neogence,3,nescafe,1,neutrogena,3,news,6,Nikon,11,Nikon 1,4,nikon professional services,1,NIVEA,10,NIVEASASSY,3,No7,8,NO puffery,1,November,1,NPS,1,nu formula,2,nuskin,5,NYX,1,oabssoap,1,online shopping,25,opinion,1,oraganizer,1,organic,1,organizing,1,orgasm,1,oriental princess,1,ORIFLAME,1,original beauty formula,1,ORIGINS,7,OSVIRA,1,overnight mask,1,palette,15,PAMBOX,10,PANPURI,1,paraffin,1,PASAYA,1,Paula's Choice,1,PAYOT,2,pearypie,1,pedicure,2,perfect gel,1,Peryosei,1,PETITE DE BELLE,6,phone accessories,1,pH test,1,physicians formula,2,plankton,1,playstation,8,Ploy Chermarn,2,powder,11,prestige,1,pretty cozy nail cottage,1,preview,3,progressive,1,promotions,4,PS3,1,PS4,4,purecare,1,QoQo,9,QoQo Box,15,real estate,1,Real Techniques,7,recommend,1,red dot design award,1,red lips,6,relaxation,1,REME,3,remington,2,repackaging,2,repleo,1,restaurant,4,retinal display,1,retinol,1,review,33,revitalift,1,REVLON,1,revu,2,robot,1,RoC,1,roll-on,1,royal beauty,4,sabai-arom,3,Sab Bar,1,salon,1,SAMSUNG,1,SANSIRI,1,savvy,1,scentio,1,scion,1,scrub,3,SEKKISEI,1,seminar,1,sephora,3,SEPTEMBER 2012,1,serum,25,service,1,set,1,seventeen,1,shirayuki,1,SHISEIDO,3,shoes,1,shoppaholic,7,shopping,32,SHU UEMURA,2,sigma,4,skincare,107,SKIN DEEP,1,SKINDOM,3,SKINFOOD,1,SKINSCI,1,smartphone,1,smooto,1,snail,5,soap,5,SOAP & GLORY,6,SOLA,1,soniya,1,Sony,2,spa,2,speakers,1,SPF,1,spray,1,SULWHASOO,1,sunblock,12,SUNPLAY,1,sunscreen,15,SUNSUHUN,1,supermom,4,svenson,1,swatch,30,sweet peach,1,TANGLE TEEZER,1,TAXI,1,technology,6,Techy,42,TechyLadyGogo,12,Thailand,2,the balm,2,the bedroom company,1,THEBODYSHOP,1,THE CORTICE HAIR SALON,1,the journey,1,themedclinic,2,the ordinary,1,theraderm,1,the red sun,1,the white queen,1,THREE,3,three part harmony,1,tips,2,tissue,1,tissue serum,1,TMB,1,ToB1 Hair Salon,1,TOGETHER CLINIC,1,Toner,2,Toni and Guy,1,tonymoly,1,Too Faced,1,toothbrush,1,top10,1,total intensity,1,T.R.B.O,1,treatment,7,TRENDLIFE,1,tutorial,3,UBER,1,ultimune,1,ultrasonic,1,umbrella,1,UMIX,1,unboxing,2,uncharted,1,urban happiness,1,v2,1,vacuum cleaner,1,valentines,2,vampire,1,vanity trove,3,VANITYTROVE,11,vaseline,1,ver88,1,ver888,1,verite,1,vetabeauty,1,VIAVANITY,2,video,3,video games,6,VISTRA,1,vitaenergy,1,vitamin c,5,VITARA,1,VSKIN,1,water,1,watsons,1,website,1,welcome,2,wetnwild,1,whitening,11,white plus renew,1,WICKED SNOW,1,Wifi,1,wine therapy,1,WISHBOX,2,wish list,2,WISHTREND,4,xoxo,1,Yanhee,1,YSL,1,yura,1,zalora,1,
ltr
item
TechyLadyGogo: REVIEW EAU THERMALE AVENE รีวิวเครื่องสำอาง น้ำแร่ อาเวน จากฝรั่งเศสสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย
REVIEW EAU THERMALE AVENE รีวิวเครื่องสำอาง น้ำแร่ อาเวน จากฝรั่งเศสสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyLp3vQnAPn0YQ2o_RdoaD5AF8Qyx8HbzRCmzEl_nSXDEhLvKCb11_xchowdh0vbWgWu0wgmZJIvIoEv1M2UKd5OuB0TmBHcE9Xj-extvygZy3YCxxEQ42pgl4ZFvEVbPYTe9yV4XgvCQ/s400/79c67abc824f11e2a96422000a1fbc12_7.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyLp3vQnAPn0YQ2o_RdoaD5AF8Qyx8HbzRCmzEl_nSXDEhLvKCb11_xchowdh0vbWgWu0wgmZJIvIoEv1M2UKd5OuB0TmBHcE9Xj-extvygZy3YCxxEQ42pgl4ZFvEVbPYTe9yV4XgvCQ/s72-c/79c67abc824f11e2a96422000a1fbc12_7.jpg
TechyLadyGogo
http://www.techyladygogo.com/2013/04/review-eau-thermale-avene.html
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/
http://www.techyladygogo.com/2013/04/review-eau-thermale-avene.html
true
20076313927091139
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy